image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Long An tuyên dương, trao thưởng cho 26 học sinh đạt giải Kỳ thi học sinh giỏi quốc gia THPT năm học 2023 – 2024
Lượt xem: 252
Chiều ngày 29/01/2024, UBND tỉnh tổ chức Lễ trao thưởng cho học sinh đoạt giải tại Kỳ thi Chọn học sinh giỏi quốc gia THPT năm học 2023 - 2024. Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo - Nguyễn Quang Thái, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh – Võ Lê Tuấn dự.

29-1-2024 lãnh dao chup hinh luu niem voi các e hsg quoc gia.jpg
Lãnh đạo tỉnh chụp hình lưu niệm với các em học sinh giỏi quốc gia

Tham gia Kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia THPT năm học 2023 – 2024 có 54 em dự thi gồm các môn: Toán, Ngữ Văn, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Tin học, Lịch sử, Địa lý và Tiếng Anh. Có 2 thí sinh đạt giải nhì môn Hoá học và Lịch sử; 7 giải ba các môn Toán, Hoá học, Tin học, Ngữ văn, Tiếng Anh và 17 giải khuyến khích các môn Vật lý, Hoá học, Sinh học, Tin học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Tiếng Anh. Kết quả này không chỉ là niềm vinh dự cho các em, gia đình, nhà trường mà còn là niềm tự hào của toàn ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh.

Đây được xem là năm thi thành công của các em thí sinh nói riêng và Long An nói chung khi Long An đứng thứ 5 trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Số lượng 26 giải thưởng học sinh giỏi cấp quốc gia cũng là số lượng giải thưởng cao nhất từ trước đến nay của tỉnh.

24-1-2024 Học sinh giỏi quốc gia đoạt giải nhì và giải ba được nhận Bằng khen của UBND tỉnh.jpg

Học sinh giỏi quốc gia đoạt giải nhì và giải ba được nhận Bằng khen của UBND tỉnh

24-1-2024 nhan bang khen cua hội khuyên hoc.jpg

Các em học sinh giỏi nhận bằng khen của Hội khuyến học tỉnh

Tại buổi lễ, 9 học sinh giỏi quốc gia gồm 2 em đoạt giải nhì và 7 em đoạt giải ba được nhận Bằng khen của UBND tỉnh. Ngoài ra, 26 học sinh giỏi quốc gia được nhận quà của Hội Khuyến học tỉnh. 

29-1-2024 chú hoa pb hoc sinh gioi quốc gia.jpg

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa chúc mừng thành tích của các học sinh giỏi quốc gia. Ông cũng gửi lời tri ân đặc biệt đến đội ngũ giáo viên, gia đình và phụ huynh học sinh, những người đã dành thời gian, tâm huyết và tình yêu thương để hỗ trợ các em. Các em không chỉ là niềm tự hào của cha mẹ mà còn là niềm tự hào của cả xã hội.

Đồng thời, ông đề nghị toàn ngành giáo dục tiếp tục tìm kiếm những phương pháp giáo dục hiệu quả, rút ra các bài học kinh nghiệm, những cách làm để tiếp tục duy trì và phát huy trong các năm học tiếp theo./.

Theo Cổng thông tin điện tử Long An

storage-vnportal.vnpt.vn/gov-lan/SharePointFolders/Pages/TinTucChiTiet.aspx?ID=51189&CategoryId=Gi%u00e1o+d%u1ee5c&InitialTabId=Ribbon.Read


Thông báo
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement