image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Công ty 4 Oranges trao học bổng cho học sinh vượt khó - hiếu học tỉnh Long An
Lượt xem: 75
Tiếp tục đồng hành cùng ngành giáo dục, góp phần động viên, tiếp sức cho các em học sinh, sinh viên đến trường, sáng ngày 24/10/2023, Sở GD&ĐT, Hội Khuyến học tỉnh cùng Công ty 4 Oranges (đơn vị tài trợ) đã tổ chức Lễ trao 400 suất học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó hiếu học tỉnh Long An.

Tham dự Lễ trao học bổng có các đ/c: Phạm Tấn Hòa – Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Phạm Thanh Phong - Nguyên Phó Chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam – Nguyên Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Long An; Võ Lê Tuấn - CT. Hội Khuyến học tỉnh;  Phan Thị Dạ Thảo – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT; đại diện các sở, ngành tỉnh; Ông Smit Cheancharadpong - Chủ tịch HĐQT và Lãnh đạo Công ty 4 Oranges; đại diện Hội Khuyến học và các trường THPT của các huyện cùng 10 em học sinh đại diện cho các em học sinh, sinh viên được nhận học bổng.

trao học bổng.jpg

Đ/c Phan Thị Dạ Thảo và Phạm Thanh Phong trao học bổng cho các em học sinh.

Năm nay, Công ty trao tặng 400 suất học bổng cho các em học sinh, sinh viên; trong đó có 300 em học sinh THPT, mỗi em học sinh được nhận 1 suất học bổng 3.000.000 đồng; 100 sinh viên, mỗi em 5.000.000 đồng; ngoài ra Công ty còn tặng tiền phụ phí đi lại, ăn trưa cho các em; Tổng kinh phí cho đợt trao học bổng lần này gần 1,5 tỷ đồng. Tính đến nay, sau 17 năm, công ty đã tài trợ học bổng cho trên 6.600 học sinh, sinh viên với tổng trị giá trên 20 tỷ đồng.

trao bảng tượng trưng.jpg

Ông Smit Cheancharadpong trao Bảng tượng trưng 1,4 tỷ học bổng cho ông Võ Lê Tuấn.

Đại diện  Công ty đã phát biểu cảm ơn lãnh đạo tỉnh Long An đã tạo điều kiện cho Công ty 4 Oranges đến đầu tư tại Long An. Ông cũng bày tỏ sự mong muốn góp sức vào sự phát triển chung của đất nước cũng như của Long An và bằng chương trình trao học bổng nhằm sẻ chia những khó khăn với các bậc phụ huynh trong năm học mới.

Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Phó Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn Công ty 4 Oranges đã có nhiều đóng góp cho tỉnh Long An trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong GDĐT; đồng thời động viên nhắc nhỡ các em sử dụng học bổng và quà tặng đúng mục đích, chăm ngoan học tốt.

Dịp này, UBND tỉnh trao tặng bằng khen cho Công ty và 2 lãnh đạo Công ty vì đã có thành tích đóng góp trong phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh nhà.

trao bằng khen.jpg

Đ/c Phạm Tấn Hòa và Võ Lê Tuấn trao Bằng khen và tặng hoa cho lãnh đạo Công ty.

 

                                                                   Anh Khoa


Thông báo
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement