image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức thành công Hội thi Giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi THCS cấp tỉnh năm 2023
Lượt xem: 198
Thực hiện Thông tư số 22/2019/TT-BGDĐT ngày 20/12/2019 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành Điều lệ hội thi giáo viên dạy giỏi, giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cơ sở giáo dục phổ thông; Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức thành công Hội thi giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi THCS cấp tỉnh năm 2023.

​     Đăng ký tham gia Hội thi có 84 giáo viên THCS đến từ các trường có cấp học THCS trên địa bàn toàn tỉnh theo số lượng mỗi huyện, thị xã, thành phố cử 06 giáo viên THCS tham gia Hội thi. 

     Hội thi Giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi THCS cấp tỉnh năm 2023 diễn ra từ ngày 21/11/2023 đến ngày 05/12/2023, các giáo viên đã dự thi nội dung thực hành một tiết tổ chức hoạt động giáo dục theo kế hoạch giáo dục tại thời điểm diễn ra Hội thi và trình bày một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác chủ nhiệm lớp của cá nhân tại cơ sở giáo dục, nơi giáo viên đang công tác với thời lượng không quá 30 phút.

gvcn 1.jpg

Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo – Nguyễn Hồng Phúc phát biểu Khai mạc Hội thi

     Theo đánh giá của Ban Tổ chức và Ban Giám khảo Hội thi, các giáo viên tham dự Hội thi có sự chuẩn bị tốt về bài dạy, có kỹ năng thuyết trình, trình bày tự tin, có kết hợp với ngôn ngữ cơ thể; lời nói trôi chảy, mạch lạc, truyền cảm. Sử dụng các hình thức, công cụ, phương tiện, thiết bị phù hợp và hỗ trợ tốt cho bài thuyết trình như sử dụng bảng tương tác, phần mềm Powerpoint, tranh ảnh, video làm tăng sức thuyết phục cho biện pháp trình bày.

     Hội thi Giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi THCS cấp tỉnh năm 2023 là một trong những hoạt động chuyên môn nhằm phát hiện, công nhận và tôn vinh giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi, tạo động lực cho đội ngũ giáo viên phấn đấu, hoàn thiện bản thân, đáp ứng yêu cầu đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong nhà trường. Qua Hội thi cũng là dịp để các giáo viên THCS trên địa bàn tỉnh giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ trong công tác chủ nhiệm lớp.

     Kết quả Hội thi có 83/84 giáo viên THCS được công nhận giáo viên đạt danh hiệu "Giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi THCS cấp tỉnh" năm 2023 theo Quyết định số 1554/QĐ-SGDĐT ngày 14/12/2023 của Sở Giáo dục và Đào tạo.

Bài và ảnh: Minh Trân

Một số hình ảnh tại Lễ Khai mạc Hội thi

GVCN 2.jpg

GVCN 3.jpg

gvcn 4.jpg

gvcn 5.jpg

Thông báo
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement